Dịch vụ gia công hàng rào, lan can inox tại Hải Phòng

Inox An Khang chuyên nhận gia công hàng rào, lan can inox tại Hải Phòng. Bằng đội ngũ sản xuất, thi công lành nghề, tâm huyết với công việc, chúng tôi mong rằng đáp ứng được nhu cầu chất lượng sản phẩm, giá cả tốt nhất cho quý khách
- Hàng rào, lan can là điểm nhấn của thiết kế ngoại thất sân vườn, cùng với cửa cổng thì hàng rào, lan can là cái nhìn đầu tiên khi bước tới ngôi nhà, là ấn tượng mắt nhìn đầu tiên khi bước tới ngôi nhà nào đó...
lam lan can inox
- Không phải tự nhiên mà hàng rào, lan can inox được sử dụng rộng rãi hơn cả vì nó có thể kết hợp được với chân tường bê tông, có thể uốn cong, bẻ thẳng, vút nhọn làm hoa văn ...Ngoài ra sở dĩ ngày càng có nhiều gia đình chọn lựa inox trong việc xây dựng các công trình phụ như cổng, hàng rào, lan can dù cho nhà ở được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển là vì những thế mạnh nhất định của chất liệu inox. Đó là:
  • Thông thường inox 304 có tính chất sáng bóng rất thẩm mỹ, dễ dàng tạo nên nan hoa hay họa tiết đảm bảo tối đa tính thẩm mỹ cho công trình.
  • Inox là chất liệu không gỉ, phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam, sau một thời gian dài sử dụng cũng không cần sơn sửa lại mà hàng rào, lan can vẫn có độ sáng bóng, chỉ cần lau chùi hết bụi bẩn là đẹp như mới.
inox 304 hai phong
  • Tính bền bỉ, khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, có tính dẻo dai, khả năng chống ăn mòn cao vừa đem đến sự bền vững cho công trình vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và kinh tế cao nhất.
- Hàng rào, lan can inox được biến tấu bằng nhiều hình thức rồi hàn ghép bởi những bàn tay người thợ và chắc chắn vì trên hết là sự an toàn. Chúng tôi hiểu được điều đó và luôn muốn làm cho chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng thẩm mĩ ngày càng được nâng cao hơn nữa
hang rao inox an khang

Dịch vụ gia công hàng rào, lan can inox uy tín, giá rẻ nhất hiện nay tại Hải Phòng?

Trải qua hơn 10 năm thành lập, đến nay, Inox An Khang đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những xưởng hàng đầu gia công inox tại Hải Phòng. Các sản phẩm được gia công từ inox mà An Khang cung cấp gồm:
  • Cổng, cửa inox
  • Cầu thang, lan can, hàng rào inox
  • Bàn ghế inox
  • Các sản phẩm inox khác
An Khanh cam kết bảo hành 15 năm chất lượng inox và sẵn sàng hoàn lại tiền nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm gia công inox của chúng tôi. Với mong muốn mọi khách hàng tại Hải Phòng đều được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất từ inox, An Khang cam kết mang lại cho khách hàng chính sách về giá tốt nhất thị trường so với các sản phẩm được gia công hoàn toàn từ inox 304 cùng chất lượng.
gia cong inox tai hai phong
Quý khách hàng vui lòng xem trực tiếp sản phẩm tại địa chỉ: Inox An Khang - Số 17+18, Lô 60, Khu Tái Định Cư Vinhome, Hải Phòng
Liên hệ ngay 0966.356.459 để được tư vấn miễn phí trực tiếp tại công trình và để được gia công inox giá rẻ tại Hải Phòng !

Comments

Popular posts from this blog

3 Tiêu chuẩn của cửa xếp Inox Hải Phòng “xịn”

Xưởng nào chuyên gia công inox uy tín tại Hải Phòng?