3 Tiêu chuẩn của cửa xếp Inox Hải Phòng “xịn”

Cửa xếp Inox Hải Phòng vừa có độ bền cao, vừa có tính thẩm mỹ. Vì thế cửa xếp Inox Hải Phòng ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng nhiều trong các công trình nhà cửa từ lớn đến nhỏ.
Nếu có một loại cửa có độ bền đi cùng năm tháng, thì nhất định đó phải làcửa xếp Inox Hải Phòng. Cửa xếp inox cũng không chịu thua kém bất cứ loại cửa nào khác về tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, để có một cánh cổng bằng inox vừa bền, vừa đẹp, bạn cũng cần lưu ý một số điều dưới đây!
Inox dường như đã trở thành chất liệu “quốc dân” vì nó được ứng dụng trong quá nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống. Một trong số những ứng dụng phổ biến nhất chính là dùng inox để sản xuất cửa xếp Inox Hải Phòng. Có nhiều tiêu chí để chọn làm cửa xếp inox. Bạn có thể tham khảo những tiêu chí quan trọng nhất được chúng tôi kể đến dưới đây!

Cửa phải được làm từ inox cao cấp 304

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại inox khác nhau như: inox 301, inox 304, inox 201, inox 430. Các tỉ lệ thành phần khác nhau làm nên những loại inox khác nhau và có tính chất vật lý cũng như độ bền khác nhau. Tuy nhiên, inox 304 được coi là vua của các loại inox – loại inox cao cấp nhất, được ứng dụng ngay cả trong những lĩnh vực “khó tính” nhất như y tế.
1392176113cx00.jpg
Cửa xếp Inox Hải Phòng được làm từ inox cao cấp 304 chắc chắn sẽ có độ bền lâu dài và tính thẩm mỹ cao hơn các loại inox khác

Cửa phải được thiết kế theo mẫu mã sang trọng, hiện đại

Yêu cầu về tính thẩm mỹ của người dùng ngày càng cao. Vì thế, những cánh cửa inox trơn với thiết kế đơn giản không đủ sức thuyết phục với khách hàng hiện đại. Nếu bạn cũng là một trong số những khách hàng “khó tính” hoặc người có guu thẩm mỹ cao, chắc chắn bạn sẽ chỉ hài lòng với những cánh cửa xếp Inox Hải Phòng có thiết kế sang trọng, hiện đại.
601.jpg
Các đơn vị thi công hiện nay cũng sáng tạo ra nhiều mẫu thiết kế với kích thước và sử dụng loại inox được mạ hoặc làm sần khác nhau

Cửa có khóa chìm hoặc chốt khóa chắc chắn

Là một vật dụng có vai trò bảo vệ độ an toàn cho tài sản và tính mạng của gia đình, một cánh cửa tốt phải được trang bị hệ thống khóa chím hoặc chốt khóa chắc chắn. Khóa cửa xếp Inox Hải Phòng phải đảm bảo tiêu chí an toàn tuyệt đối, khó cong vênh, khó bẻ gãy bởi tác động ngoại lực.
Inox An Khang, chuyên sản xuất và gia công các loại cửa inox chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với các cam kết:
- 100% inox được sử dụng là inox cao cấp 304
- Bảo hành 15 năm cho chất lượng inox
- Hoàn lại 100% chi phí nếu quý khách không hài lòng về chất lượng cửa xếp Inox Hải Phòng của chúng tôi.
cua-xep-inox-nan-thang-553.jpg
An Khang có hơn 10 năm kinh nghiệm gia công và sản xuất cửa xếp inox
Quý khách hàng vui lòng xem trực tiếp sản phẩm cửa xếp inox Hải Phòng tại
địa chỉ: Inox An Khang - Số 17+18, Lô 60, Khu Tái Định Cư Vinhome, Hải Phòng.
Vui lòng liên hệ :  0966.356.459 - 0901738559( Mr Út)  để được tư vấn miễn phí!

Comments

Popular posts from this blog

Dịch vụ gia công hàng rào, lan can inox tại Hải Phòng

3 Lý do nên làm cửa xếp inox ngay lập tức!!!