Dịch vụ gia công cầu thang inox uy tín, chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Cầu thang inox ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi vì sự tinh tế và sang trọng của nó nhưng việc lựa chọn nơi để gia công nào để vừa đẹp lại vừa có mức giá hợp lý nhận được sự quan tâm của quý khách hàng. Tại Hải Phòng, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ gia công cầu thang inox của Inox An Khang, chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách

Cầu thang inox hiện đại tạo không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn

Trước khi xây dựng một ngôi nhà, ngoài những kết cầu thiết kế quan trọng khác thì việc thiết kế cầu thang bao giờ cũng được chủ nhà và các kiến trúc sư coi trọng. Một ngô nhà đẹp không thể nào thiếu những lan can, tay vịn cầu thang được thiết kế làm tăng nét duyên dáng cho ngôi nhà.
Từ xa xưa khi inox chưa xuất hiện người ta chưa sử dụng inox làm cầu thang thì cầu thang được làm bằng cốt thép bê tông, sắt và đặc biệt hơn nữa thì làm bằng gỗ. Tuy nhiên ngoài những chất liệu đó, chúng ta còn có thêm nhiều lựa chọn nữa như: những chiếc cầu thang làm bằng chất liệu inox sáng bóng.   
cau thang inox dep 21         
Cầu thang inox ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi vì sự tinh tế và sang trọng của nó nhưng việc lựa chọn mẫu cầu thang nào để vừa đẹp lại vừa có mức giá hợp lý nhận được sự quan tâm của quý khách hàng
Do ưu điểm của cầu thang inox là có độ bền cũng như độ sáng bóng cao nên rất phù hợp cho những không gian hiện đại và phong cách trẻ trung. Cầu thang inox giúp cho không gian nhà bạn sáng hơn và rộng hơn, chỉ với một diện tích nhỏ bạn đã có thể bố trí được bộ cầu thang như ý muốn rồi!

 Ưu điểm của cầu thang inox:

Cầu thang inox có độ bền cũng như độ sáng bóng cao, thi công lắp đặt dễ dàng nhanh chóng, đơn giản nên rất phù hợp cho những không gian hiện đại và phong cách trẻ trung.
- Cầu thang inox tiết kiệm diện tích giúp cho căn nhà của bạn trở lên rộng rãi hơn.

Cầu thang inox thiết kế với mẫu mã đa dạng

Mẫu cầu thang inox có kiểu dáng cổ điển kết hợp với những màu sơn vàng đồng đem đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian của ngôi nhà.
Tay vịn thông minh:- Tay vịn cầu thang inox ngoài giá thành tương đối hợp lý dễ dàng thi công với mọi loại cầu thang đặc biệt là những ngôi nhà có diện tích cầu thang hẹp vì có thể thiết kế kiểu dáng cột bắt bên hông cho rộng cầu thang để thuận tiện cho việc di chuyển lên xuống nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn khi sử dụng.
cau thang inox dep 1
- Khi cầm nắm vào tay vịn cầu thang inox loại bỏ gần như hết điểm rung tạo ra mang lại sự an toàn tuyệt đối.
 Sự kết hợp giữa chất liệu gỗ truyền thống và Inox tạo nên sự tương phản thú vị nhưng hài hòa làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn. Hay sự kết hợp giữa cầu thang kính và inox tạo nên sự sang trọng và hiện đại, thêm vào đó bạn có thể bố trí ánh đèn theo gam màu ưa thích ngay dưới những nốt bậc thang tạo nên màu sắc lung linh huyền ảo thật tuyệt vời vào buổi tối.
mau cau thang inox 102 1 19

Dịch vụ gia công cầu thang inox uy tín, chuyện nghiệp tại Hải Phòng?

Trải qua hơn 10 năm thành lập, đến nay, Inox An Khang đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những xưởng hàng đầu gia công inox tại Hải Phòng. Các sản phẩm được gia công từ inox mà An Khang cung cấp gồm:
An Khanh cam kết bảo hành 15 năm chất lượng inox và sẵn sàng hoàn lại tiền nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm gia công inox của chúng tôi. Với mong muốn mọi khách hàng tại Hải Phòng đều được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất từ inox, An Khang cam kết mang lại cho khách hàng chính sách về giá tốt nhất thị trường so với các sản phẩm được gia công hoàn toàn từ inox 304 cùng chất lượng.
gia cong inox tai hai phong
Quý khách hàng vui lòng xem trực tiếp sản phẩm tại địa chỉ: Inox An Khang - Số 17+18, Lô 60, Khu Tái Định Cư Vinhome, Hải Phòng
Liên hệ ngay 0966.356.459 để được tư vấn miễn phí trực tiếp tại công trình và để được gia công inox giá rẻ tại Hải Phòng !

Comments

Popular posts from this blog

3 Tiêu chuẩn của cửa xếp Inox Hải Phòng “xịn”

Dịch vụ gia công hàng rào, lan can inox tại Hải Phòng

3 Lý do nên làm cửa xếp inox ngay lập tức!!!