Inox An Khang - Inox chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Inox An Khang xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và lời chúc thành đạt!
Trải qua hơn 10 năm thành lập, với quy mô ban đầu chỉ là một xưởng sản xuất rất nhỏ sản xuất đơn chiếc một loại sản phẩm bằng công nghệ thủ công, tới nay, Inox An Khang đã không ngừng đầu tư phát triển và trở thành một trong những xưởng gia công sản xuất inox hàng đầu tại Hải Phòng.

inox An Khang - Inox chuyên nghiệp tại Hải Phòng

Inox An Khang hiện nay là một trong những đơn vị inox tại Hải Phòng được đánh giá cao về dịch vụ cung cấp, thiết kế và thi công nội thất gia đình, văn phòng, showroom,…Với hệ thống máy móc được đầu tư hiện đại, đội ngũ nhân công lành nghề, chúng tôi đã không ngừng cho thị trường những sản phẩm có chất lượng và giá thành cạnh tranh nhất.
Các sản phẩm của chúng tôi thời gian qua đã dần được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Các sản phẩm Inox An Khang đang cung cấp bao gồm:
  • Cổng cửa inox
  • Cầu thang, lan can, hàng rào inox
  • Các sản phẩm inox khác
  • Cửa kính cường lực
  • Cửa kính thủy lực
  • Cửa cuốn Austdoor, Bossdoor.
Từ những bước đi đúng đắn, vững chắc, sản phẩm của Inox An Khang đã và đang chiếm lĩnh thị trường inox bằng uy tín về chất lượng cũng như tính cạnh tranh về giá bán.
Với tôn chỉ: “Chất lượng cao, hậu mãi tốt cùng với sự thành tín, chúng tôi hãnh diện đưa : INOX AN KHANG TRỞ THÀNH THƯƠNG HIỆU ĐÁNG TIN CẬY”
Để có được những thành công như ngày hôm nay, điều đáng quý và trân trọng nhất chính là sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng, tiếp đến là công sức của lãnh đạo, anh em nhân viên và thợ kỹ thuật trong toàn công ty. Chúng tôi luôn tâm huyết rằng, việc hoàn thiện các công trình cho quý khách hàng cũng chính là hoàn thiện ngôi nhà của chúng tôi. Và chính điều này đã giúp chúng tôi luôn có được sự uy tín, tin tưởng cao của quý khách hàng. Inox An Khang luôn mong muốn đem lại cho quý đại lý, quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.
Inox An Khang sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình!.
Mọi chi tiết về các sản phẩm inox tại Hải Phòng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:
Cửa hàng Inox An Khang
Địa chỉ: Số 17+18, Lô 60, Khu Tái Định Cư Vinhome, Hải Phòng
Hotline: 0966.356.459
Inox An Khang hân hạnh được phục vụ Quý khách.

Comments

Popular posts from this blog

3 Tiêu chuẩn của cửa xếp Inox Hải Phòng “xịn”

Dịch vụ gia công hàng rào, lan can inox tại Hải Phòng

Xưởng nào chuyên gia công inox uy tín tại Hải Phòng?